วันนี้ผมมีเวลาอยู่กับเธอ 2 ชั่วโมงเลยตอนเย็นปกติแล้วเราจะอยู่ด้วยกันเพียงแค่ไม่กี่นาทีส่วนใหญ่แล้วก็ประมาณ 30 นาทีเท่านั้น แต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้ผมได้เล่นเสียวกับเธอ ในเวลาสั้นๆเพียงเท่านั้นผมจะได้เล่นเสียวกับเธอประมาณ 1 รอบ เราแทบจะไม่มีพิธีรีตองอะไรกันมากนักมองหน้าจูบปากกันแล้วก็ซัดกันเลย จะมาจัดฉากดูหนังโป๊เลียนแบบหนังโป๊ ดูดควยเลียหีกันก่อน มันก็คงไม่ใช่แบบนั้นแน่นอนเพราะเวลาไม่พอขนาดนั้นถ้าเวลาผิดพลาดไปเดี๋ยวอาจจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้

แต่สำหรับวันนี้ผมมีเวลาอยู่กับเธอประมาณ 2 ชั่วโมง ผมก็เริ่มคิดแล้วว่าเราจะต้องจัดให้เหมือนในหนังโป๊มีการเล้าโลม อมควย เลียหี จัดแบบชุดใหญ่กันไปเลยและก็คิดว่าจะจัดกัน 2 รอบยังไงก็ทันอย่างแน่นอน ผมเตรียมการเป็นอย่างดีหนังโป๊ผมก็เลือกแบบที่ดูสวยงามและน่ารักที่สุด เราเคยดูหนังโป๊ซับไทยด้วยกันที่เป็นแบบหนังโป๊ญี่ปุ่นเป็นหนังโป๊ที่ร้องครางกันเสียงดังเธอก็รู้สึกว่ามันไม่สนุกสักเท่าไหร่เหมือนมันเจ็บปวดทรมานมากกว่า ผมก็ต้องรีบจัดการเปลี่ยนให้กับเธอหาหนังโป๊ที่ดูแล้วสดใสน่ารักมีความสุข อันนี้ก็ชอบหนังโป๊ฝรั่งที่เป็นแบบวัยรุ่น เขาจะเล่นเสียวร้องครางกันพอเหมาะดูไปแล้วน่าจะเหมาะกับเรามากที่สุด

เรามีเวลาอยู่ด้วยกันนานเธอมาเจอผมที่ห้องเธอเห็นอยู่แล้วว่าผมเปิดหนังโป๊อยู่ เธอเข้ามากอดแล้วก็ไม่มีคำพูดใดๆ เธอเป็นคนถอดเสื้อผ้าของผมออกก่อน แล้วเธอถึงจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองตาม เธอบอกเพียงแค่ว่าวันนี้มีเวลาอยู่ด้วยกันขอมีความสุขอยู่กับผมนานๆนะ คำพูดนี้ทำให้ผมรู้สึกชื่นใจเป็นอย่างมากผมเริ่มต้นลงไปดูดนมเธอความขาวของเธอและหัวนมของเธอทำให้ผมอดไม่ไหวจริงๆที่จะต้อง ตามลงไปเลียหีเธอด้วย ผมไม่ได้ลงลิ้นเลียหีเธอมานานพอควรแล้ว น่าจะเป็นเดือนแล้วด้วยเพราะด้วยเวลาของเราที่ไม่ตรงกัน เพราะแม่ของเธอจะมารับกลับบ้านตรงเวลาเสมอ แต่วันนี้เรามีเวลาอยู่ด้วยกันขนาดนี้ต้องจัดชุดใหญ่เต็มที่

ผมเลียหีเธอได้ไม่นานมากนักเธอก็ทนไม่ไหวแล้วก็ขึ้นมาคร่อมแล้วก็จัดการขย่มอย่างเต็มที่ขย่มแบบรุนแรงอย่างมากเธอก็คงเงี่ยนไม่น้อยเหมือนกัน เสียงร้องครางของเธอน่ารักเหมือนกับเด็กฝรั่งไม่หนังโป๊เสียจริงๆ ที่สุดเธอก็ขย่มจนน้ำแตกจนได้เรากอดกันไว้แน่นไม่ปล่อยให้เนื้อตัวเราห่างกันเลย เราก็ยังคงจูบและแลกลิ้นกันอยู่ตลอดเวลาถึงแม้ผมจะน้ำแตกเรียบร้อยแล้ว แต่ควยผมก็ยังแข็งอยู่เมื่อมันยังใช้งานต่อเนื่องได้ผมก็ซัดต่อกับเธอโดยทันทีแบบไม่มีการหยุดพัก เธอยิ้มอย่างมีความสุขแล้วบอกว่าสุดยอดอย่างมาก รอบนี้มันเป็นอะไรที่เกินกว่าที่ผมจะคิดได้จริงๆผมจัดกับเธอแบบไม่มียั้งไม่มีคำว่าเบา เล่นท่ากับเธอไป 3-4 ท่าเหมือนกับที่หนังโป๊ที่เราดูอยู่ จนถึงตอนที่ผมน้ำแตกอีกครั้งผมแทบทนไม่ไหวเสียงครางของเธอกับผมรอประสานกันเป็นอย่างดี แล้วผมก็น้ำแตกใส่เธออีกครั้งไม่รู้ว่ามีน้ำออกมาหรือเปล่ารู้แค่เพียงว่ามันเสียวหัวควยแล้ว พอเสร็จจากรอบนี้เราก็นอนกอดกันอย่างมีความสุขมาดูเวลาก็เล่นไปเป็นชั่วโมงเหมือนกัน เรานอนมองหน้ากันแล้วบอกว่าจะต่ออีกสักรอบดีไหม เป็นความคิดที่ดีอย่างมากเราพัก สักครู่แล้วเราก็มาต่อกันอีกรอบ  2 ชั่วโมงกับ 3 น้ำสุดยอดจริงๆ