“John Wick” เป็นภาพยนตร์ชุดแอ็คชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก กำกับโดย Chad Stahelski และนำแสดงโดย Keanu Reeves ในบทบาทของ John Wick นักฆ่ามือฉมังที่ต้องกลับเข้าสู่โลกใต้ดินของนักฆ่าอีกครั้ง ภาพยนตร์ชุดนี้มีทั้งหมด 4 ภาค ดังนี้:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง John Wick ( จอห์น วิค )  ทั้ง 4 ภาค

### John Wick (2014)
John Wick อดีตนักฆ่าที่ออกจากวงการเพื่อใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยาที่เขารัก แต่เมื่อภรรยาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เธอได้ทิ้งลูกสุนัขชื่อ Daisy ให้เป็นของขวัญลาสั่งลา John ใช้ชีวิตที่เงียบสงบกับสุนัขจนกระทั่ง Iosef Tarasov ลูกชายของนักเลงรัสเซีย บุกเข้ามาทำร้ายเขา ขโมยรถ และฆ่า Daisy เพื่อแก้แค้น John จึงกลับเข้าสู่วงการและออกล่าผู้ที่ทำลายชีวิตของเขา

### John Wick: Chapter 2 (2017)
หลังจากแก้แค้น Iosef และพ่อของเขาได้สำเร็จ John พยายามกลับมาใช้ชีวิตสงบสุข แต่ถูก Santino D’Antonio อดีตเพื่อนร่วมงานที่มีหนี้บุญคุณเรียกให้กลับมาทำงานอีกครั้ง เมื่อ John ปฏิเสธ Santino ได้เผาบ้านของเขา ทำให้ John ไม่มีทางเลือก ต้องกลับมาทำงานเพื่อชำระหนี้บุญคุณ เขาถูกส่งไปฆ่าน้องสาวของ Santino แต่เมื่อภารกิจสำเร็จ Santino กลับส่งนักฆ่าทุกคนมาไล่ล่า John เพื่อปกปิดความจริง

### John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019)
ภาคนี้เริ่มต้นจาก John ที่ถูกตามล่าหลังจากที่เขาฝ่าฝืนกฎของ The Continental และฆ่า Santino ในพื้นที่ปลอดภัย เขามีเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงก่อนที่เขาจะถูกประกาศเป็นบุคคลที่ถูกตามล่าทั่วโลก ด้วยเงินรางวัลที่สูงมาก John ต้องพยายามเอาตัวรอดและหาทางขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า Sofia (Halle Berry) และ The Bowery King (Laurence Fishburne) เพื่อหาทางออกจากสถานการณ์นี้

### John Wick: Chapter 4 (2023)
ในภาคนี้ John Wick ยังคงต่อสู้กับองค์กรนักฆ่าทั่วโลก และค้นหาทางที่จะหาทางปลดปล่อยตัวเองจากการเป็นเป้าหมายของ The High Table เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูเก่าและใหม่ในภารกิจที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ที่เข้มข้น และการเปิดเผยความลับของโลกนักฆ่าที่ซับซ้อน

ภาพยนตร์ชุด “John Wick” โดดเด่นด้วยการกำกับฉากแอ็คชั่นที่ยอดเยี่ยม และการแสดงที่ทรงพลังของ Keanu Reeves รวมถึงโลกของนักฆ่าที่ถูกสร้างขึ้นอย่างละเอียดและน่าติดตาม

ดูหนัง John Wick ฟรี
John Wick พากย์ไทย
ดู John Wick ออนไลน์
John Wick เต็มเรื่อง HD
ดู John Wick 1 ฟรี
John Wick 1 พากย์ไทย
ดู John Wick 2 ออนไลน์
John Wick 2 ดูฟรี
John Wick ภาค 1-4 ครบทุกภาค
ดูหนัง John Wick ไม่กระตุก
John Wick มาสเตอร์ HD
ดูหนัง John Wick ไม่มีโฆษณา
John Wick ออนไลน์ พากย์ไทย
ดู John Wick ซับไทย
John Wick ภาพชัด Full HD
ดู John Wick ผ่านมือถือ
ดู John Wick ออนไลน์ฟรี
John Wick หนังแอคชั่น
John Wick หนังเต็มเรื่อง
ดู John Wick ฟรี ไม่มีโฆษณา